Chủ Nhật, 21 tháng 7, 2019

Nước tinh khiết: quy trình sản xuất 12 bước

Dưới đây là 12 bước của quy trình chất lượng mà Nestlé Waters sử dụng để sản xuất NESTLÉ PURE LIFE ở Bắc Mỹ.

Một phần đáng kể của danh mục sản phẩm của chúng tôi tại các thị trường mới nổi của chúng tôi và ở Hoa Kỳ được tạo thành từ nước tinh khiết hoặc nước pha chế.

Nước tinh khiết quy trình sản xuất 12 bước

Quá trình này nhằm đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn cao nhất cho nước uống và đảm bảo hương vị phù hợp với sở thích của người tiêu dùng.

1. Nước được thu thập và nhận một cách cẩn thận thông qua các ống thép không gỉ từ nguồn cung cấp nước địa phương hoặc thành phố. Kiểm tra chất lượng của nguồn ban đầu được tiến hành thường xuyên để theo dõi các bất thường.

2. Bước này được thực hiện khi nước bắt nguồn từ hệ thống nước uống của thành phố hoặc công cộng. Nó bao gồm loại bỏ clo và THM (trihalomethanes) thông qua quá trình lọc than hoạt tính được theo dõi hàng ngày.

3. Một chất làm mềm nước được sử dụng để giảm độ cứng của nước.

4. Phổ biến loại bỏ các khoáng chất không mong muốn (thông qua thẩm thấu ngược hoặc chưng cất).

5. Nước nhận được trong bể chứa được theo dõi hàng ngày.

6. Các khoáng chất được lựa chọn được thêm vào để phục vụ cho sở thích của người tiêu dùng.

7. Lọc vi sinh cấp dược phẩm loại bỏ các hạt nhỏ tới 0,2 micron. Nó cũng có khả năng loại bỏ các chất gây ô nhiễm vi sinh tiềm năng. Điều này được theo dõi trên cơ sở hàng giờ.

8. Lọc cực tím cung cấp thêm khử trùng sản phẩm. Điều này được theo dõi trên cơ sở hàng giờ.

9. Khử trùng Ozone là bước khử trùng thứ ba (bước 7-9), sử dụng một dạng oxy có tính phản ứng cao. Điều này được theo dõi trên cơ sở hàng giờ.

10. Phòng rót rất vệ sinh để đảm bảo việc đóng chai được tiến hành trong môi trường kiểm soát vi sinh. Nó liên tục được theo dõi và kiểm soát.

11. Đảm bảo chất lượng bao bì được thực hiện bằng kiểm tra của con người và mới nhất trong các thiết bị hiện đại được thiết kế để đảm bảo loại bỏ bất kỳ lỗi nào của bao bì.

12. Vệ sinh đường dây bao gồm thiết bị làm sạch tự động để đảm bảo độ sạch, hiệu quả và kiểm soát tối đa.

code: Coi thêm ở : Nước tinh khiết: quy trình sản xuất 12 bước

0 nhận xét: