Thứ Sáu, 5 tháng 7, 2019

Clorine và những ứng dụng quan trọng

Clorine là một hóa chất quan trọng trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta và là một khối xây dựng chính cho ngành hóa chất và dược phẩm.

Hầu hết được gọi là chất khử trùng trong nước uống và trong bể bơi, clo góp phần thúc đẩy tiến bộ trong các lĩnh vực đa dạng như khử trùng, thuốc, an toàn công cộng và nâng cao cuộc sống hàng ngày của chúng ta.

Nhiều hóa chất, nhựa và thuốc phụ thuộc vào clo trong quá trình sản xuất, mặc dù hóa chất không có trong sản phẩm cuối cùng. Khoảng 55% sản xuất hóa chất châu Âu phụ thuộc vào các sản phẩm clo-kiềm.

Hai phần ba lượng clo được sử dụng trong sản xuất nhựa, như PVC, Poly-Urethanes, Epoxy-nhựa, Teflon, Neoprene, v.v., để sử dụng trong các ngành công nghiệp xây dựng, ô tô, điện tử và điện.

85% thuốc, bao gồm nhiều loại thuốc cứu sinh, được chế tạo bằng hóa chất clo.

25% thiết bị y tế có chứa clo, bao gồm túi máu, ống vô trùng, ống thông tim, chân tay giả và phim X-quang.

Hơn 90% nước uống của Tây Âu được làm cho an toàn với sự trợ giúp của clo. Các bệnh từ nước trên toàn thế giới giết chết 15 triệu người mỗi năm.

Nouryon là một thành viên tích cực của Euro Chlor, tổ chức châu Âu dành cho các nhà sản xuất clo. Euro Chlor phát triển và thúc đẩy các thực hành an toàn, sức khỏe và môi trường tốt nhất để sản xuất, xử lý và sử dụng clo.

code: Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây : Clorine và những ứng dụng quan trọng

0 nhận xét: