Thứ Sáu, 7 tháng 12, 2018

Mua xút vảy NaOH 99%

HÓA CHẤT NAOH


Xút vảy là gì?

Để trả lời câu hỏi xút vảy là gì? chỉ đơn giản chúng ta có công thức hóa hóa học của xút vảy là NaOH tuy nhiên NaOH có nhiều dạng tồn tại. như dạng vảy dạng hạt và hòa tan vào nước, NaOH lúc này gọi là dung dịch xút hay xút lỏng. Đến đây hẳn ai cũng hiểu cái tên xút vảy bắt nguồn từ đâu. Xút vảy là gì xút vảy là xút ở dạng rắt có hình dạng giống những vảy cá do đó người ta gọi là xút vảy.

Công dụng của xút vảy là gì?


về phần công dụng của xút vảy tôi có 1 bài viết về ứng dụng. Nó sẽ bao gồm công dụng của hóa chất NaOH này ở tất cả các dạng xút vảy xút hạt và xút lỏng đều có tác dụng như nhau. Để xem chi tiết bài viết click <<Đây>>
Vây xút vảy có rất nhiều điều này khiển nhiều người hỏi?

MUA XÚT VẢY Ở ĐÂU? Ở ĐÂU BÁN XÚT VẢY? GIÁ XÚT VẨY NAOH 99? GIÁ XÚT TẨY RỬA? MUA XÚT Ở ĐÂU?

Hiện tại rất nhiều nhà cung cấp xút vảy, 100% là thương mại vì Việt Nam chưa sản xuất được dạng này của hóa chất NaOH, NaOH dạng vảy hay là xút vảy được Việt Nam nhập khẩu xuất xứ chủ yếu ở các nước sau: Trung Quốc 70%, Thái Lan 10%, Nhật Bản 10%, Ấn Độ 10%. Điều này dẫn đến có nhiều xuất xứ của xút. Và nhiều người hay tìm kiếm các loại xút để dùng đúng như dạng họ đang dùng bằng các cụm từ: xút vảy Trung Quốc, Xút vảy nhât, xút Thái, xút Ấn….

Chất xút hãy hóa chất NaOH tai Trung Quốc cũng có rất nhiều xuất xứ từ các nhà máy khác nhau điều này khiển người sử dụng cũng không thể phân biệt hết đươc. Không những thế chất lượng của các nhà sản xuất này cũng rất khác nhau. Điều này khiến hóa chất NaOH trở thành nỗi sợ khi phải tìm nhà cung cấp mới. Tuy nhiên thực ra các loại xút mặc dù có chất lượng khác nhau nhưng nếu test vào quy trình sử dụng ổn thì đều có thể thay thế được. Do vậy để thay đổi nhà cung cấp hay loại xút chỉ cần test vào quy trình đủ điều kiện là ổn.

NHỮNG ĐIỀU LƯU Ý KHI SỬ DỤNG HÓA CHẤT NAOH?

Hóa chất xút hay hóa chất NaOH, ở tất cả các dạng xút vảy xút hạt hay xút lỏng(dung dịch xút) chúng đều có hại cho da người. Điều này khiến hóa chất NaOH có cái tên khác không hề dễ xương là xút ăn da. Điều đó nói lên rằng chúng ta tránh tiếp xúc trực tiếp với da tay khi dùng hóa chất NaOH, Hãy dùng gang tay bảo hộ và tránh xút bắn vào cơ thể, nhất là mắt. Nó sẽ trở nên thực sự kinh khủng khi vào mắt và có thể dẫn tới mù lòa nếu nồng độ quá cao.

XÚT VẢY, XÚT HẠT XÚT LỎNG KHÁC NHAU Ở ĐÂU?

Rõ ràng nghe tên ai cũng biết được điều khác nhau của 3 dạng của hóa chất NaOH thông dụng. Tuy nhiền không hẳn về hình dạng và thể tồn tại. Ba tên gọi của hóa chất NaOH còn khác nhau ở các dùng. và hơn nữa là tính chất có phần khác nhau, dẫn đề giá xút ở ba dạng trên cũng khác nhau:
  • Xút vảy: Dạng vảy, bao 25kg gọn nhẹ dễ sử dụng.  Thành phần thường là 98 hoặc 99% nên hay có tên gọi là xút vảy NaOH 99% hoặc xút 99 xút vảy NaOH 98% hay xút 98. Loại này dùng cần phải hòa tan thành dung dịch, bảo quản nơi khô ráo. Nhược điểm dễ bị đóng cục khi để lâu trong môi trường độ ẩm cao, hào tan lâu.
xut-vay
  • Xút hạt: Dạng hạt bao 25kg gọn nhẹ thành phần 98% hoặc 99% thường là xuất xứ đài loan nên hay có tên gọi xút hạt đài loan hay xút đài loan. Loại này hòa tan nhanh nhưng giá thành đắt. Bao bì đẹp và bảo quản rất dễ không bị đóng cục trong môi trường độ ẩm cáo vì co có kết cấu hạt.
  • Xút lỏng: Dạng lỏng thường đóng vào phuy 400kg hoặc can. Loại này do Việt Nam sản xuất thường thì có thành phần 32% hoặc 45% nên hay gọi là xút lỏng 32 hoặc xút lỏng 45, loại này dùng dễ và bảo quản không dễ cứ để trong phuy hoặc can đậy kín. Tuy nhiên nhược điểm vận chuyển nên ít được dùng.

Xem chi tiết bài viết: http://hoachatcn.com/hoa-chat-naoh.html
Xem chi tiết sản phẩm tại đây: XÚT NHẬT 98%XÚT VẢY 99%XÚT LỎNG XÚT HẠT

tag: bán xút vảy, xút vẩy naoh, giá xút vảy, xút tẩy rửa, xút vảy naoh 99, mua xút ở đâu, xút lỏng, xút vảy là gì, mua xút vảy, giá naoh tinh khiết, mua naoh, hóa chất naoh, bán xút, xút mua o dau, hóa chất naoh, chất xút.

0 nhận xét: